CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THUẬN PHÁT
Tổ 40, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
VPGD: P2520, Tầng 25, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, TP Hà Nội
Hotline: 0936 091 789

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

bao ve chuyen nghiep/bảo vệ chuyên nghiệp: Quy trình xét xử kỷ luật cá nhân vi phạm thuộc Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Thuận Phát

Nhằm duy trì Nội quy quy định của Công ty, nay BLĐ Công ty đưa ra bản Quy trình xét xử kỷ luật các cá nhân vi phạm như sau:

Bước 1: 
Phòng Nghiệp vụ, Đội giám sát tổng hợp biên bản vi phạm của các cá nhân trong tháng. Trước đó mỗi cá nhân vi phạm bị lập biên bản phải viết BẢN TƯỜNG TRÌNH và BẢN KIỂM ĐIỂM.

Bước 2: 
Phòng Nghiệp vụ và phòng Nhân sự gửi Lệnh triệu tập đến từng cá nhân vi phạm, trong đó ghi rõ ngày, giờ, địa điểm nơi diễn ra cuộc xét xử kỷ luật vi phạm. Lệnh triệu tập sẽ do Phòng Nghiệp vụ kí. Phòng nghiệp phải có trách nhiệm điều động nhân viên khác làm việc thay thế cho cá nhân vi phạm để về nơi xét xử kỷ luật.

Bước 3:
Trong cuộc họp xét xử kỷ luật vi phạm nội quy:
- Đại diện Phòng Nghiệp vụ đọc to và rõ ràng nội dung của biên bản vi phạm của cá nhân đó cho cả Ban khen thưởng - Kỷ luật (KT-KL) nghe.
- Tiếp theo yêu cầu cá nhân vi phạm đọc to và rõ ràng nội dung của BẢN TƯỞNG TRÌNH và BẢN KIỂM ĐIỂM cho tất cả mọi thành phần trong Ban KT-KL cùng nghe.
- Các thành viên của Ban KT-KL lần lượt phân tích lỗi vi phạm, phân tích mức độ hậu quả xảy ra do cá nhân vi phạm gây ra, với mục đích để cho cá nhân vi phạm hiểu được tính chất và mức độ vi phạm.
- Căn cứ vào Quy chế KT-KL để tiến hành áp khung hình phạt cho cá nhân vi phạm đó và Trưởng ban KT-KL sẽ quyết định luôn trong cuộc họp xét xử kỷ luật để các thành phần khác trong cuộc họp được biết và chốt khung hình phạt. 
- Nếu cá nhân không có ý kiến nào khác và đồng nghĩa với việc chấp nhận khu hình phạt do Ban KT-KL đưa ra thì yêu cầu cá nhân vi phạm ký, ghi rõ họ tên xác nhận nội dung của việc xét xử kỷ luật đối với lỗi vi phạm vừa được xét xử xong.
-  Cho các nhân vi phạm khác vào để xét xử kỷ luật tiếp theo.

Bước 4:
Kết thúc cuộc họp xét xử kỷ luật:
- Tất cả các thành viên của Ban KT-KL ký và ghi rõ họ tên trong Biên bản cuộc họp xét xử kỷ luật.
- Trưởng ban KT-KL báo cáo nội dung của cuộc họp xét xử kỷ luật.
- Phòng Nhân sự làm Quyết định kỷ luật trình BLĐ ký duyệt đồng thời chuyển mỗi phòng Ban 01 bản để theo dõi.

Trên đây là Quy trình xét xử kỷ luật cá nhân vi phạm thuộc Công ty CP dịch vụ bảo vệ Thuận Phát, yêu cầu các thành phần liên quan thực hiện nghiêm túc theo Quy trình này. Nếu các thành phần liên quan có ý kiến đóng góp cho Quy trình để chặt chẽ hơn, vui lòng liên hệ với BLĐ Công ty để tham khảo ý kiến.

www.baovethuanphat.com
www.baovethuanphat.blogspot.com
www.thongtintuyendungvieclam.blogspot.com
www.tuyendungbvtp.blogspot.com
www.haohieppham.blogspot.com
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét